Thấy gì từ dịch vụ in thẻ nhựa

Dịch vụ in thẻ nhựa ngày một phổ biến và trong đó, Bontina được xem là thương hiệu của sự uy tín, tin cậy về sản phẩm và chất lượng. Do đó, bài viết sau đây sẽ tổng quan về in thẻ nhựa tại Bontina có gì mà lại được khách hàng lựa chọn và tin tưởng như vậy.

dịch vụ in thẻ nhựa

Bontina, thương hiệu được nhắc đến về dịch vụ in thẻ nhựa

In thẻ nhựa ngày càng phát triển và được ưa chuộng, ứng dụng rộng rãi trong các ngành nghề nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá thương hiệu,… Khi đó, lựa chọn dịch vụ in thẻ nhựa uy tín, lâu dài là điều cần thiết đối với mỗi đơn vị nhằm có cho mình những chiếc thẻ chất lượng, sử dụng lâu dài.

dịch vụ in thẻ nhựa

Với những mong muốn đó, Bontina hiện nay được xem là cái tên đủ sức đáp ứng những yêu cầu của khách hàng về dịch vụ in thẻ nhựa với đa dạng các loại sản phẩm tùy theo mục đích, nhu cầu, thời hạn sử dụng theo từng doanh nghiệp, đặc trưng ngành nghề khác nhau mà mỗi thiết kế đều có sự nhận dạng thương hiệu và sẽ không nhầm lẫn hay bắt gặp thiết kế tương đương ở bất kỳ đâu.

Tìm hiểu chi tiết về dịch vụ in thẻ nhựa tại Bontina

Thấu hiểu được mong muốn của khách hàng về những chiếc thẻ nhựa chất lượng, sang trọng, bảo mật cao thì dịch vụ in thẻ nhựa của Bontina cũng ngày càng được hoàn thiện và không ngừng phát triển. Bontina luôn tìm hiểu, ứng dụng những kỹ thuật, công nghệ mới vào trong sản xuất giúp cho việc in ấn các chi tiết lên thẻ nhựa được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

dịch vụ in thẻ nhựa

Ngoài ra, đối với những khách hàng đặt in số lượng thẻ nhựa lớn cũng không phải chờ đợi quá lâu mà sẽ nhận được sản phẩm của mình chỉ sau vài ngày. Những loại thẻ này được in bằng các loại phôi thẻ nhựa PVC 2 lớp, 3 lớp, 4 lớp nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và quyết định được độ bền của chiếc thẻ.

dịch vụ in thẻ nhựa

Dịch vụ in thẻ nhựa của Bontina luôn được các khách hàng đánh giá cao nhờ sự hỗ trợ tuyệt đối trong từng công đoạn, thiết kế đa dạng, đẹp mắt giúp dễ dàng lựa chọn kiểu mẫu phù hợp. Bên cạnh đó, với các đoạn mã vạch, dải băng từ hay con chip điện tử được tích hợp trên thẻ sẽ giúp cho việc lưu trữ thông tin, bảo mật một cách tốt hơn, nhằm mang đến sự an tâm, đảm bảo và hạn chế sự xâm nhập trái phép có thể gây ảnh hưởng cho người sử dụng. Tất cả những điều trên đã phần nào giúp cho Bontina trở thành thương hiệu lớn và luôn được tin cậy cho đến hôm nay và trong tương lai.

Tin liên quan
In thẻ nhựa số lượng ít theo yêu cầu
Đối với các cơ sở in thẻ nhựa hiện nay, họ thường chỉ nhận in nếu người dùng đặt hàng số lượng lớn nhằm có doanh thu cao. Tuy nhiên, nếu muốn tăng thu nhập một cách ổn định, nhanh chóng thì việc nhận in cả những đơn hàng số lượng ít cũng là giải pháp đáng để cân nhắc.
Dịch vụ in thẻ nhựa chất lượng, giá rẻ
Bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị, cơ sở để sử dụng dịch vụ in thẻ nhựa cho cơ quan, doanh nghiệp của mình. Hãy tìm hiểu thông tin và đến với Bontina để có thể nắm bắt hết quy trình, dịch vụ và các sản phẩm chất lượng.
In thẻ nhựa giá rẻ tại TPHCM
In thẻ nhựa giá rẻ ở đâu để vừa có giá tốt, lại có được sản phẩm chất lượng, địa chỉ uy tín đang là vấn đề và thắc mắc của nhiều người hiện nay. Do đó, bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.
In bảng tên nhân viên làm trên những chất liệu nào?
In bảng tên nhân viên với kiểu dáng nhỏ gọn, nhưng không kém phần sang trọng. Một ưu điểm đặc biệt của bảng tên đó là độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài do được làm từ kim loại với những chất liệu khác nhau.
Giới thiệu về công nghệ in thẻ nhựa Bontina
In thẻ nhựa là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, giúp thẻ có độ bền cao, hình ảnh sắc nét, sử dụng lâu bền. Khi đến với Bontina, những chiếc thẻ nhựa của bạn sẽ được in ấn theo công nghệ mới nhất, mang đến sự hài lòng, tin cậy.
Dịch vụ in thẻ nhựa lấy ngay
Thẻ nhựa chuẩn bị cho chương trình, sự kiện đã chuẩn bị hoàn tất. Thế nhưng, vì một lý do bất khả kháng mà phải làm lại, thay mới hoàn toàn. Lúc đó phải làm sao đây? Liệu có thể in thẻ nhựa lấy ngay trong ngày không? Một điều tưởng chừng như không thể.
Thấy gì từ dịch vụ in thẻ nhựa
Dịch vụ in thẻ nhựa ngày một phổ biến và trong đó, Bontina được xem là thương hiệu của sự uy tín, tin cậy về sản phẩm và chất lượng.
In thẻ nhựa tích hợp QR Code
In thẻ nhựa trước đây thường tích hợp mã vạch, dải băng từ hay con chip để tích hợp, lưu trữ thông tin. Còn hiện tại, đối với tích hợp QR Code, phương thức này có những gì tiện ích?
In thẻ nhựa tích hợp chip điện tử
Với những loại thẻ giữ xe, thẻ atm,… đòi hỏi tính bảo mật cao để ngăn chặn tình trạng thất thoát, trộm cắp dữ liệu đòi hỏi phải được tích hợp những công nghệ mới khi in thẻ nhựa. Trong đó, với việc tích hợp chip vào thẻ, đây được xem là công nghệ mới hiện nay.
Chi phí in thẻ nhựa bao nhiêu?
In thẻ nhựa mang lại nhiều lợi ích trong quảng bá thương hiệu, thuận tiện, nhanh chóng trong công việc. Bên cạnh những thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ thì chi phí cũng là một vấn đề quan trọng được mọi người quan tâm.
In thẻ nhựa gồm có những cách nào?
In thẻ nhựa với nhiều quy trình, công nghệ in ấn khác nhau nhằm đảm bảo sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng của từng loại thẻ với mỗi mục đích sử dụng. Vậy trong in ấn thẻ nhựa có bao nhiêu cách?
Dịch Vụ in dập nổi tại Tp.HCM
In dập nổi là một trong những phương pháp in ấn phổ biến được sử dụng để tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao và có tính thẩm mỹ. Tại TPHCM, nhu cầu sử dụng dịch vụ in dập nổi ngày càng tăng cao do sự phát triển của các ngành công nghiệp và thương mại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về dịch vụ in dập nổi tại TPHCM.
Liên hệ

ĐC : 1152/22 Nguyễn Văn Quá, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12.

HOTLINE : 0908 660 139 - 0985 781 783

KINH DOANH : 034 222 6899

KỸ THUẬT : 034 311 6899

Online : 391
Truy cập : 505738
Tin tức
Dịch vụ in nhanh tại Tp.HCMCách lựa chọn công ty in ấn uy tínVì sao nên in brochure quảng cáoDịch Vụ in dập nổi tại Tp.HCM
Dịch vụ
In thẻ nhựaIn brochure - in menuDây đeo thẻIn Dập Nổi
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 1 (034 222 6899)
Kinh doanh 2 (034 224 6899)
Kinh doanh 3 (034 252 6899)

Bấm để gọi ngay